Wiko เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทย
วีโก โมบาย ฝรั่งเศส จับมือ บมจ.เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ส่ง Wiko สมาร์ทโฟนยอดฮิตจากฝรั่งเศสสู้ศึกตลาดประเทศไทย 7 รุ่นรวด ชูมาตรฐานฝรั่งเศส ประสิทธิภาพครบเจาะคนรุ่น
มร.เดวิด กราเซีย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ วีโก โมบาย ประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่า สมาร์ทโฟน Wiko (วีโก) ในประเทศฝรั่งเศส ใช้ระยะเวลาพ่าง 2 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ยอดฮิตอันดับ 2 ของประเทศ พร้อมด้วยกลายเป็นโกลบอลแบรนด์ (Global Brand) ที่ทำได้ขยายตลาดครอบคลุมกว่า 10 ประเทศโดยเฉพาะในทวีปยุโรป ด้วยนวัตกรรมพร้อมกับฟังก์ชั่นที่เหมาะกับการใช้งานจริงๆ พร้อมกับดีไซน์แฟชั่นทันระยะเวลา จึงตั้งเป้าขยายตลาดในอีกหลายประเทสทั่วโลก เพราะว่าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เปิดตัวในเวียดนามแล้ว
![](http://p3.isanook.com/hi/0/ud/278/1391809/unnamed_qq_screenshot20140922170646.jpg)
ขณะที่ในประเทศไทยได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีด้วยกันคอมพิวเตอร์ ทั้งยังมีบริษัทจัดจำหน่ายในเครือที่ทำเป็นกระจายสินค้าได้ทั่วประเทศ
นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลสำรวจของบริษัทวิจัยตลาด จีเอฟเค คาดว่าปีนี้ ตลาดรวมสมาร์ทโฟนจักอยู่ที่ราว 12 ล้านเครื่อง โตขึ้น 20% จึงเป็นโอกาสเหมาะที่จะนำ วีโก มาทำตลาด
นายจิรวัฒน์ ศรีธระชิยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ลูกค้าเป้าหมายของสมาร์ทโฟนวีโก คือ กลุ่มคนแบบใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ใช่หรือกลุ่มที่เลือเลื่องกจะใช้ชีวิตเพราะว่าไม่ตามแบบใคร พร้อมด้วยต้องการสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพครบครัน ใช้งานได้จริงๆในทุกด้าน ในสนนราคาที่สมเหตุสมผล เพราะว่าในประเทศไทยได้เริ่มครั้งแรก 7 รุ่น มูลค่าตั้งแต่ 2,490-7,990 บาท
โดยมี 2 รุ่นเด่น ได้แก่ รุ่น HIGNWAY SIGNS หน่วยประมวลผล 1.4GHz OCTA Core ที่ทำงานพร้อมกันถึง 8 Core กับรุ่น WAX4G ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของโลกที่ใช้หน่วยประมวลผล NVIDIA Tegra 4i ที่โดดเด่นในการแสดงผลด้านกราฟฟิก ทั้งยังรองรับเทคโนโลยี 4G LTE
ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> thaizones-hitech.blogspot.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น